Hot New :
gốm sứ bát tràng tại tphcm

Kiểu nhà chữ L ngược và hai vụ thảm sát chấn động

 Đó liệu rằng là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay sự sắp đặt của số phận trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước vừa qua. Phong thủy trong xây dựng nhà cửa, chữ "L" ngược trong vụ thảm sát của sát thủ Lê Văn Luyện trùng hợp vỡi mẫu chữ "L" ngược tại nhà của vụ sát hại 6 người ở Bình Phước.
Trong những ngày qua dư luận rất hoang mang và quan tâm theo dõi tiến trình mới nhất của vụ thảm sát này, nóng lòng muốn tìm ra hung thủ từ cơ quan chức năng.
Tối ngày 10/7 các cơ quan bắt được hai nghi phạm: Nguyễn Hải Dương(sinh năm 1991) quê An Giang và Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991). Các nghi can đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Sau những ngày điều tra các tình tiết dần được sáng tỏ, tuy nhiên các cơ quan công an vẫn đang điều tra để tạo sự chính xác, minh bạch nhất, xử lý đúng người đúng tội

Trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước gây hoang mang dư luận nhiều người đã liên tưởng đến vụ thảm sát của Lê Văn Luyện ở Bắc Giang cách đây 4 năm. Điểm chung đều nhằm vào những người giàu có, ra tay với thủ đoạn vô nhân tính, tận diệt tới người cuối cùng và vẫn còn 1 mầm mống sống sót. Điểm nữa là về phong thủy kiểu nhà chữ "L" ngược mà ít ai đêt ý tới.

So sánh kiểu nhà 2 vụ thảm sát gây kinh hoàng dư luận

Theo phong thủy xây nhà chữ L tựa như cái máy chém là thế nhà phạm Đoạn Hổ Sát, là một thế rất xấu, nó trông giống cao dao phay và vị trí đại hung nhất là chỗ lưỡi dao. Nếu phòng trẻ nhỏ đặt ở vị trí này sẽ cảm thấy bị cô lập và có thể nghĩ ra nhiều trò quỷ quái. Người lớn ở phòng đó cảm thấy bị bạc đãi...

Thêm nữa nhà xưởng hình chứ L như 1 lưỡi đao chém vào phần nhà ở. Đây là thế nhà phạm phải Đao Trảm Sát, về phong thủy cần có hàng rào ngăn cách để bảo vệ tránh thế bị động tất yếu cho ngôi nhà, nhưng hoàn toàn không có rào ngăn, nhà xưởng lại ở cạnh ngay sau lưng nhà khiến cho người sống trong nhà luôn có sự bất an.


Kiến trúc nhà chứ L ngược

Chúng ta có thể nhận thấy dáng cổng gia chủ ở Bình Phước và dáng ở khung cửa trên của tiệm vàng Bắc Giang có những nét "tương đồng đáng sợ". Đó có thể sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng cũng đáng để chúng ta suy ngẫm về phong thủy ngôi nhà mà không ai có thể phủ nhận.

Hai vụ thảm sát gây chấn động dư luận cả nước, trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian dài vừa qua với những hành động sát phạt đến tận cùng. Nhẹ nhõm thay là sự sống sót của em bé 18 tháng tuổi, cũng trùng khớp với vụ án ở Bắc Giang khi bé Ngọc Bích con chủ nhà cũng may mắn sống sót với sự thảm sát của Lê Văn Luyện.

Với những sự trùng khớp ngẫu nhiên của hai vụ án cách nhau 4 năm đã lơn hơn trong hai chữ sinh mệnh của con người. Một phạm trù không cùng tận của "phong thủy" khá nhạy cảm và phức tạp không ai có thể lý giải nổi.
Hy vọng vụ việc sẽ sớm được làm sáng tỏ để những nạn nhân vô tội được yên nghĩ.

Share this article :

Post a Comment

taxi noi bai taxi noi bai
 
Support : Nội thất Đẹp | Nội Thất Phòng Khách Đẹp
Copyright © 2011. Nội thất nhà xinh - All Rights Reserved
Template Created by Nội Thất Nhà Xinh
tổng đài điện thoại lắp đặt camera tại quảng ninh lắp đặt camera tại vinh
tủ bếp gỗ sồi nga tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp acrylic tủ bếp laminate phun thêu lông mày,điêu khắc lông màymở rộng góc mắtthu nhỏ đầu mũithu gọn cánh mũinâng mũi slinephun xăm môicách trị mụntạo môi trái timThẫm mỹ viện uy tín sài gòn