Hot New :
gốm sứ bát tràng tại tphcm

Dự án Làng Sen Việt Nam đầu tư chơi cũng thấy lời

Làng Sen Việt Nam được biết đến là một khu đô thị xanh - văn minh hội tụ văn hóa truyền thống ba miền Bắc- Trung - Nam.
Mong muốn xây dựng một khu đô thị tầm cỡ mang đậm sắc hương dân tộc Việt Nam giới thiệu tới bạn bè thế giới. Dự án sẽ là nơi rộn ràng lễ hội truyền thống bốn mùa ba miền, đầy ắp sản phẩm làng nghề truyền thống dân tộc, nơi hội tụ trái thơm quả ngọt của Việt nam
Những gói thầu được các nhà đầu tư đưa ra rất ưu đãi cùng phương châm cho các nhà đâu tư " đầu tư chơi cũng thấy lời" chỉ với 450 nghìn/ ngày.


Giải pháp này dự mang đến hiệu quả gia tăng dòng tiền cho các nhà đầu tư, đem đến cảm giác trúng đất cho các nhà đầu tư chưa biết đến trúng đất là gì và tiếp tục thắng lợi lớn với những ai đã từng đầu tư.
Ngoài gói đầu tư tích lũy chơi cũng thấy lời dành cho các nhà đầu tư, chủ thầu còn đưa ra những gói tích lũy an cư lạc nghiệp cho khách hàng, chỉ với 688 triệu đồng để sở hữu nhà và đất trong căn hộ hiện đại, thiết kế xanh gần gũi thiên nhiên, bảo vệ môi trường mang tầm cỡ quốc tế. Khách hàng sẽ được thanh toán thành 18 đợt trong vòng 24 tháng với lãi xuất 0%.
Có rất nhiều phong cách nhà cho khách hàng lựa chọn:
Mẫu nhà hương sen Làng Sen Việt Nam
Mẫu nhà điền viên của dự án Làng Sen Việt Nam

Mẫu nhà biệt thự điền viên Làng Sen Việt Nam
Tại đây bạn sẽ được đắm mình trong phong cách sống hiện đại gần gũi với thiên nhiên, mang đậm nét văn hóa truyền thống, nơi viễn cảnh yên bình đầy đủ tiện nghi của khu đô thị sầm uất.

Hiện dự án làng sen việt nam đang được chính thức đặt giữ chỗ với mỗi suất 20 triêu/lô. Chỉ còn một số vị trí cực đẹp ở dự án Làng Sen Việt Nam đang chờ đón.
Hãy gọi ngay tới số 0902.266.819 – 0938.040.449 để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình một vị trí đẹp nhất trong dự án Làng Sen Việt Nam.
Share this article :

Post a Comment

taxi noi bai taxi noi bai
 
Support : Nội thất Đẹp | Nội Thất Phòng Khách Đẹp
Copyright © 2011. Nội thất nhà xinh - All Rights Reserved
Template Created by Nội Thất Nhà Xinh
tổng đài điện thoại lắp đặt camera tại quảng ninh lắp đặt camera tại vinh
tủ bếp gỗ sồi nga tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp acrylic tủ bếp laminate phun thêu lông mày,điêu khắc lông màymở rộng góc mắtthu nhỏ đầu mũithu gọn cánh mũinâng mũi slinephun xăm môicách trị mụntạo môi trái timThẫm mỹ viện uy tín sài gòn