Hot New :
gốm sứ bát tràng tại tphcm

Sàn gỗ Premier thương hiệu nổi tiếng tại Đức

Sàn gỗ Premier  hiện là một trong những thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng của Đức cùng với hai thương hiệu còn lại là: Hormann và Kahn, thuộc dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ của Đức, thích hợp với nhu cầu kinh tế của mọi quý khách hàng. Thương hiệu sàn gỗ Premier mong muốn đến với mọi quốc gia trên toàn cầu, mong muốn mang đến cho mọi nhà không gian nội thất sàn gỗ sang trọng, phong cách nhất.


Xem sản phẩm sàn gỗ - sàn nhựa thương hiệu Premier

Để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra, thương hiệu sàn gỗ Premier đã lên kế hoạch chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường, lấy tiêu chí chất lượng và uy tín, giá cả làm phương châm kinh doanh. Nhà máy sản xuất sàn gỗ của thương hiệu sàn gỗ Premier được đặt tại Trung Quốc để tiện lợi nhất cho việc sản xuất ra những sàn gỗ mang thương hiệu Premier, chính vì thế giá cả của sàn gỗ Premier đã được giảm xuống đến mức đáng kể, phù hợp với túi tiền của mọi quý khách hàng.
Thương hiệu sàn gỗ Premier được sản xuất bởi một dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đức bằng những thiết bị máy móc chuyên nghiệp nhất với những công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo cho ra những sản phẩm sàn gỗ có chất lượng tốt nhất, tiêu chuẩn phù hợp nhất với thương hiệu sàn gỗ Premier hàng đầu.

Nguyên liệu gỗ được khai thác từ những cây gỗ có tuổi thọ trăm năm tận những khu rừng nhiệt đới có khí hậu phù hợp nhất với khí hậu của các nước Châu Á nhằm mục đích giúp cho sàn gỗ Premier có thể chống chịu lại những thay đổi của khí hậu khác nhau. Nguyên liệu gỗ sau khi được chọn sẽ được nghiền thành những bột gỗ siêu mịn sau đó được ép dưới áp suất cao, cường lực lớn thành những tấm gỗ HDF siêu cứng, siêu chịu nước. Sàn gỗ công nghiệp Premier còn được chế tạo thêm một lớp phim giúp ổn định cho sàn nhà sau khi lắp đặt, đồng thời hèm khóa cũng được thiết kế theo kiểu siêu khít tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt sàn gỗ và không tạo ra khe hở trên mặt sàn, nhất là không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
Những sản phẩm sàn gỗ của thương hiệu sàn gỗ Premier đều được phủ lớp vật liệu đặc biệt chuyên dụng giúp tăng khả năng chống chịu lực tác dụng, chống thấm nước, chống trầy xước rất hiệu quả. Vân gỗ được thiết kế rất đặc sắc với nhiều hình dáng hoa văn độc đáo trên nền màu sắc rất đa dạng tạo nên phong cách sang trọng, hài hòa cho không gian căn phòng.
Sàn gỗ Premier với chất lượng vượt trội, thời gian bảo hành là 10 năm mà giá cả lại khá rẻ khiến cho nhiều khách hàng rất hài lòng. Premier xứng đáng là thương hiệu sàn gỗ giá rẻ của mọi nhà, lựa chọn tốt nhất cho trang trí căn hộ times city.
Share this article :

+ comments + 5 comments

October 6, 2015 at 11:58 AM

sàn gỗ premier của đức bền và tốt lắm
-----------------------------------thietbivattugo------------------------------------------
Thiết bị vật tư ngành gỗ tốt nhất tại tphcm

November 1, 2016 at 11:14 AM

cảm ơn thông tin từ bạn
Máy khoan ốc cam liên kết tốt nhất tại tphcm

November 10, 2016 at 2:17 PM

sàn gỗ thương hiệu tốt
Máy khoan ốc cam liên kết tốt nhất tại tphcm

March 29, 2017 at 2:38 PM

cảm ơn bài viết của bạn chia sẻ rất hay
Máy cưa rong cạnh thẳng tốt nhất tại tphcm

Post a Comment

taxi noi bai taxi noi bai
 
Support : Nội thất Đẹp | Nội Thất Phòng Khách Đẹp
Copyright © 2011. Nội thất nhà xinh - All Rights Reserved
Template Created by Nội Thất Nhà Xinh
tổng đài điện thoại lắp đặt camera tại quảng ninh lắp đặt camera tại vinh
tủ bếp gỗ sồi nga tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp acrylic tủ bếp laminate phun thêu lông mày,điêu khắc lông màymở rộng góc mắtthu nhỏ đầu mũithu gọn cánh mũinâng mũi slinephun xăm môicách trị mụntạo môi trái timThẫm mỹ viện uy tín sài gòn