Hot New :
gốm sứ bát tràng tại tphcm

Thiêt kế biệt thự 2,5 Tầng tại Bắc Ninh

Chủ Đầu Tư: Trần Trường Sơn
Địa Điểm: Thị Trấn Hồ, Bắc Ninh
Thiết kế biệt thự tổng diện tích sàn 270m2, Số tầng cao: 2,5 tầng, Mức đầu tư dự kiến: 1,6tỷ

Trên khu đất rộng 420m2 với hướng tiếp cận là hướng Đông Nam, chủ nhà mong muốn thiết kế biệt thự 2,5 tầng theo phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng tinh tế, sử dụng nhiều mảng kính lớn để có thể dễ dàng quan sát và tận hưởng cảnh đẹp của hồ nước phía trước nhà. Nhu cầu sử dụng của chủ nhà cụ thể như sau: khu để xe mở, 1 phòng khách,1 phòng bếp+ăn. 3 phòng ngủ , 1 phòng thờ, sân phơi. Qua nghiên cứu hiện trạng mảnh đất kết hợp với những ý tưởng của chủ nhà, Kiến Tạo Việt đưa ra phương án như sau: Thiết kế biệt thự 2,5 tầng này sẽ tận dụng tối đa hướng Đông Nam (hướng gió mát) để bố trí mặt bằng trải dài hết khu đất theo hướng ra phía mặt đường, đồng thời việc bố trí như vậy cũng tạo điều kiện để tận dụng các góc view đẹp ra bờ Hồ phía bên kia đường. Kiến trúc mặt ngoài hợp bởi 3 khối xếp giật lùi dần tạo sự sinh động trong bố cục mặt bằng và hình thức đa dạng cho mặt đứng.

Tham khảo phong cách thiết kế tại Time City.

Phối cảnh tổng thể thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh

Thiết kế Tầng 1:


Thiết kế mặt bằng tâng 1 nhà biệt thự 

Phía từ cổng vào là gara ô tô. Đây là không gian mở, thông suốt với phòng ăn và phòng khách. Từ phòng ăn và phòng khách có thể dễ dàng quan sát được gara ô tô (vì ô tô chủ là là loại cao cấp). Ngoài ra với cách bố trí như vậy sẽ tạo được một không gian chung rộng lớn phục vụ gia đình khi có tiệc tùng. Khu bếp được bố trí khép kín, sâu vào phía cuối nhà. Một khu vệ sinh nhỏ bố trí gần gara. Gầm cầu thang bố trí một tiểu cảnh nhỏ tạo không gian cảnh quan trong ngôi nhà.

Thiết kế tầng 2:

Thiết kế mặt bằng tâng 2 nhà biệt thự 


Bước lên cầu thang tới tầng 2 là không gian sảnh chung cho các phòng, đây là đầu mối dẫn tới 3 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có sự liên hệ với thiên nhiên qua những ô cửa kính lớn hay những ô đục khối có ý đồ của Kiến Tạo Việt. Các phòng ngủ đều có vệ sinh khép kín theo yêu cầu của gia chủ.

Thiết kế tầng tum:

Thiết kế mặt bằng tâng 3 nhà biệt thự 

Bố trí một phòng thờ và các sân thượng và sân phơi đồ. Khu sảnh thang sẽ tận dụng làm khu thể thao trong nhà với các máy tập thể dục gọn nhẹ, đa năng.

Phối cảnh ngôi nhà:

Thiết kế biệt thự 2,5 tầng hiện đại - Phối cảnh góc 1

Kiến trúc ngôi nhà theo hướng thiết kế biệt thự hiện đại với những hình khối đơn giản, những mảng màu nổi bật mang ý đồ kiến trúc của Kiến Tạo Việt, các tuyến đứng kết hợp các phân vị ngang tạo lên sự trẻ trung của công trình.


Thiết kế biệt thự 2,5 tầng hiện đại – Phối cảnh góc 2


Thiết kế biệt thự với mặt tiền gồm những mảng kính lấy sáng lớn kết hợp với rèm cửa ở phòng ngủ tạo ra ánh sáng đèn led chan hòa cho căn phòng, và người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu của mình.
Share this article :

+ comments + 1 comments

March 21, 2016 at 9:18 AM

Cảm ơn bạn chia sẻ. Biệt thự thiết kế rất đẹp và sang trọng.


Thiết bị bếp Teka

Post a Comment

taxi noi bai taxi noi bai
 
Support : Nội thất Đẹp | Nội Thất Phòng Khách Đẹp
Copyright © 2011. Nội thất nhà xinh - All Rights Reserved
Template Created by Nội Thất Nhà Xinh
tổng đài điện thoại lắp đặt camera tại quảng ninh lắp đặt camera tại vinh
tủ bếp gỗ sồi nga tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp acrylic tủ bếp laminate phun thêu lông mày,điêu khắc lông màymở rộng góc mắtthu nhỏ đầu mũithu gọn cánh mũinâng mũi slinephun xăm môicách trị mụntạo môi trái timThẫm mỹ viện uy tín sài gòn